Page 22

รายงานสรุปผลการศึกษา โครงการศึกษาและสำรวจศักยภาพในการจัดตั้งศูนย์กำจัดขยะมูลฝอยเพื่อผลิตพลังงานไฟฟ้าบริเวณพื้นที่ชุมชนหัวหิน-ชะอำ

ฝอย สาธารณสุข ทัง/นี/ทีปรึกษาได้จัดทำแนวทางและมาตรการในการป้องกัน เหมาะสมและเป็นไปได้ในทางปฏิบัติตามหลักวิชาการไว้เรียบร้อยแล้ว ส่วนผลการศึกษาผลกระทบทาง สังคมพบว่าการจัดทำโครงการฯ ส่งผลกระทบต่อประชาชน อาชีพ และสังคมในระดับน้อย 2) พืน/ที สำหรับกำจัดขยะมูลฝอยของเทศบาลเมืองหัวหินและ อปท อืนๆในเขตหัวหินและปราณ บุรีทีตัง/อยู่ในค่ายธนะรัชต์ เป็นตัวแทนศูนย์กำจัดขยะมูลฝอยขนาดใหญ่สำหรับพื/นทีอำเภอหัวหินและ อำเภอปราณบุรี โดยทีปรึกษา ได้ สามารถเลือกใช้ทางเลือกให้เหมาะสมกับสภาพการณ์ขยะมูลฝอยในพืน/ทีของตน จำนวน ได้แก่ ทางเลือกท(ี 1 การคัดแยกพลาสติกแล้วนำไปเข้าระบบไพโรไลซิสพลาสติกเป็นนํ/ามัน โดยทางเลือกรูปแบบนี/ จะสามารถผลิต โดยมีมูลค่าสุทธิในปัจ จุบันของโครงการ ภายใน (IRR) 7.10 % ผลกระทบด้านลบที จัดทำทางเลือกเพือให้องค์กรปกครองส่วนท้องถินในแต่ละพื/นที กระแสไฟฟ้าได้ 5 เมกะวัตต์ ใช้เงินลงทุน ร (NPV) เท่ากับ 102,707,440 บาท และมี มูลนิธิอุทยานสิงแวดล้อมนานาชาติสิรินธร ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ รูปที บทสรุป ร ฯ 21 สถาบันวิจัยพลังงาน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 3 แสดงสมดุลมวลของทางเลือกที 1 ผลการศึกษา น ย ย น 6 ทางเลือก น 829,480,857 บาท อัตราผลตอบแทน


รายงานสรุปผลการศึกษา โครงการศึกษาและสำรวจศักยภาพในการจัดตั้งศูนย์กำจัดขยะมูลฝอยเพื่อผลิตพลังงานไฟฟ้าบริเวณพื้นที่ชุมชนหัวหิน-ชะอำ
To see the actual publication please follow the link above