Page 20

รายงานสรุปผลการศึกษา โครงการศึกษาและสำรวจศักยภาพในการจัดตั้งศูนย์กำจัดขยะมูลฝอยเพื่อผลิตพลังงานไฟฟ้าบริเวณพื้นที่ชุมชนหัวหิน-ชะอำ

บทสรุปผลการศึกษา (4) การจัดประชุมเพือสรุปผลการดำเนินโครงการฯ จำนวน 1 ครัง/ ครัง/ละ 2 วัน เนืองจาก เทศบาลเมืองหัวหินได้นำขยะมูลฝอยไปทิง/ยังสถานทีกำจัดขยะมูลฝอยทีตัง/อยู่ภายในค่ายธนะรัชต์ และ จากการเข้าพบเพือหารือกับผู้บัญชาการค่ายฯ พบว่ามีแนวโน้มความเป็นไปได้ทีจะจัดตัง/ศูนย์กำจัดขยะ ภายในพืน/ทีค่ายธนะรัชต์ ดังนัน/ การจัดประชุมสรุปผลการศึกษาความเหมาะสมสำหรับศูนย์กำจัดขยะมูล ฝอยทีจะใช้จัดการกับขยะมูลฝอยของเทศบาลเมืองหัวหิน จึงได้จัดขึน/ ณ สโมสรนายทหารประทวน ภายในศูนย์การทหารราบ(ค่ายธนะรัชต์) ในวันที 15และวันที 16 สิงหาคม 2559 โดยมีผู้เข้าร่วมประชุม จำนวน 105 และ 110 คน ตามลำดับ ผลการประชุมพบว่า ผู้เข้าร่วมประชุมมีความเข้าใจถึงข้อมูลการศึกษา ความเหมาะสมของการก่อสร้างศูนย์กำจัดขยะมูลฝอยเพือผลิตพลังงานไฟฟ้าในด้านต่างๆ รวมถึงผล การศึกษาความเหมาะสมและรูปแบบของเทคโนโลยีสำหรับผลิตพลังงานไฟฟ้าในพืน/ที โดยผู้เข้าร่วมประชุม ให้ความร่วมมือในการจัดตัง/ศูนย์ฯ ด้วยดี 7) การจัดประชุมเพือเผยแพร่ความรู้และรับฟัง ความคิดเห็นของประชาชนสำหรับพืน/ทีเทศบาล ตำบลบางเก่า จะทำการจัดประชุมเพือเผยแพร่ความรู้และรับฟัง ความคิดเห็นจำนวน 3 ครัง/ ครัง/ละ 1 วัน และการจัดประชุมสรุปผลการดำเนินโครงการฯ จำนวน 1 ครัง/ครัง/ละ 2 วัน (1) การจัดประชุมเพือเผยแพร่ความรู้และรับฟัง ความคิดเห็นครัง/ที 1 จัดขึน/เพือเผยแพร่ ความรู้และรับฟัง ความคิดเห็นของประชาชนในตำบลบางเก่าและในพืน/ทีอำเภอชะอำ ณ ห้องประชุมชัน) 3 สำนักงานเทศบาลเมืองชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ในวันที 24 พฤศจิกายน 2558 มีผู้เข้าร่วมประชุมทัง/สิ/น จำนวน 116 คน ผลการประชุมพบว่า ประชาชนผู้เข้าร่วมประชุมให้ความร่วมมือและมีความเห็นด้วยทีจะ มีการจัดตัง/ศูนย์กำจัดขยะมูลฝอยในพืน/ทีกำจัดขยะมูลฝอยของเทศบาลตำบลบางเก่า (2) การจัดประชุมเพือเผยแพร่ความรู้และรับฟัง ความคิดเห็นครัง/ที 2 จัดขึน/เมือวันที 16 มิถุนายน 2559 ณ ศาลาประมง หมู่ที 1 เทศบาลตำบลบางเก่า อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี มีผู้เข้าร่วม ทั/งสิ/น จำนวน 103 คน ผลการประชุมพบว่า ผู้เข้าร่วมประชุมส่วนใหญ่ให้ความร่วมมือดี มีความตั/งใจฟังการ บรรยายและมีความเข้าใจและเห็นด้วยกับการจัดตัง/โครงการศูนย์กำจัดขยะในพืน/ที (3) การจัดประชุมเพือเผยแพร่ความรู้และรับฟังความคิดเห็นครัง/ที 3 จัดขึน/เมือวันที 7 กรกฎาคม 2559 ณ ศาลาประมง หมู่ที 1 เทศบาลตำบลบางเก่า อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี มีผู้เข้าร่วม ประชุมทัง/สิน/ จำนวน 112 คน ผลการจัดประชุมพบว่าประชาชนมีความเข้าใจถึงข้อมูลการศึกษาความ เหมาะสมของการก่อสร้างศูนย์กำจัดขยะมูลฝอยเพือผลิตพลังงานไฟฟ้า รวมถึงผลการศึกษาความเหมาะสม และรูปแบบของเทคโนโลยีสำหรับผลิตพลังงานไฟฟ้าสำหรับเทศบาลตำบลบางเก่า (4) การจัดประชุมเพือสรุปผลการดำเนินโครงการฯ จำนวน 1 ครัง/ ครัง/ละ 2 วัน จัดขึน/ ณ ศาลาประมง หมู่ที 1 เทศบาลตำบลบางเก่า อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ในวันที 27และ 29 กรกฎาคม 2559 มีผู้เข้าร่วมประชุมทัง/สิน/จำนวน 108 และ 104 คน ตามลำดับ ผลการประชุมพบว่า ผู้เข้าประชุม ได้มีความรู้ความเข้าใจในเรืองของระบบกำจัดขยะมูลฝอยทีเหมาะสมกับเทศบาลตำบลบางเก่า ทัง/ใน ด้านการวางผังของระบบการกำจัดขยะมูลฝอยประเภทต่างๆ การศึกษาและวิเคราะห์ความเป็นไปได้ทาง มูลนิธิอุทยานสิงแวดล้อมนานาชาติสิรินธร ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ 19 สถาบันวิจัยพลังงาน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย


รายงานสรุปผลการศึกษา โครงการศึกษาและสำรวจศักยภาพในการจัดตั้งศูนย์กำจัดขยะมูลฝอยเพื่อผลิตพลังงานไฟฟ้าบริเวณพื้นที่ชุมชนหัวหิน-ชะอำ
To see the actual publication please follow the link above