Page 19

รายงานสรุปผลการศึกษา โครงการศึกษาและสำรวจศักยภาพในการจัดตั้งศูนย์กำจัดขยะมูลฝอยเพื่อผลิตพลังงานไฟฟ้าบริเวณพื้นที่ชุมชนหัวหิน-ชะอำ

บทสรุปผลการศึกษา (2) การจัดประชุมพืน/ทีเทศบาลเมืองชะอำ วันที 16 ตุลคม 2558 ณ ห้องประชุมชัน/ 3 สำนักงานเทศบาลเมืองชะอำ มีผู้เข้าร่วมประชุมจำนวน 46 คน โดยผลการประชุมพบว่าผู้บริหารและ ประชาชนผู้เข้าร่วมประชุมให้ความร่วมมือในการประชุมดีและมีความเห็นด้วยกับโครงการฯ (3) การจัดประชุมพืน/ทีเทศบาลตำบลปราณบุรี วันที 21 ตุลาคม 2558 ณ ห้องประชุม สำนักงานเทศบาลตำบลปราณบุรี มีผู้เข้าร่วมประชุมจำนวน 48 คน โดยผลการประชุมพบว่าผู้บริหาร และประชาชนผู้เข้าร่วมประชุมให้ความร่วมมือในการประชุมดี แต่ไม่เห็นด้วยทีจะให้มีการจัดตัง/ โครงการฯ (4) การจัดประชุมพืน/ทีเทศบาลตำลบางเก่า วันที 22 ตุลาคม 2558 ณ ห้องประชุม เทศบาลตำบลบางเก่า มีผู้เข้าร่วมประชุมจำนวน 47 คน โดยผลการประชุมพบว่าผู้บริหารและประชาชน ผู้เข้าร่วมประชุมให้ความร่วมมือในการประชุมดี และมีความสนใจอย่างยงิในการจัดตัง/โครงการฯ 5) ผลการคัดเลือกพื/นทีทีมีความเหมาะสมจำนวน 2 พื/นทีได้แก่ เทศบาลเมืองหัวหิน และ เทศบาลตำบลบางเก่า 6) การจัดประชุมเผยแพร่ความรู้และรับฟัง ความคิดเห็นของประชาชนสำหรับพืน/ทีเทศบาลเมือง หัวหิน จะทำการจัดประชุมเพือเผยแพร่ความรู้และรับฟัง ความคิดเห็นจำนวน 3 ครัง/ ครัง/ละ 1 วัน และ การจัดประชุมสรุปผลการดำเนินโครงการฯ จำนวน 1 ครัง/ ครัง/ละ 2 วัน (1) การจัดประชุมเพือเผยแพร่ความรู้และรับฟัง ความคิดเห็น ครัง/ที 1 ณ ห้องประชุม นเรศดำริห์ สำนักงานเทศบาลเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในวันที 30 พฤศจิกายน 2558 มี ผู้เข้าร่วมประชุมทัง/สิน/จำนวน 105 คน ผลการจัดประชุมพบว่าผู้บริหารและประชาชนทีเข้าร่วมประชุมให้ ความสนใจทีจะจัดตัง/โครงการฯ (2) การจัดประชุมเพือเผยแพร่ความรู้และรับฟัง ความคิดเห็น ครัง/ที 2 ณ วนาวาริน รี สอร์ท ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน ซึงเป็นสถานทีตัง/ของบ่อขยะ ในวันที 8 ธันวาคม 2558 มีผู้เข้าร่วม ประชุมทัง/สิน/ จำนวน 102 คน ผลการประชุมพบว่าผู้เข้าร่วมประชุมทีเป็นแกนนำไม่เห็นด้วยกับการจัดตัง/ โครงการฯในพืน/ทีทับใต้ ทำให้ชาวบ้านไม่เห็นด้วยตามไป ดังนัน/ เทศบาลเมืองหัวหินจึงได้จัดเตรียมพืน/ที แห่งใหม่สำหรับจัดตัง/ศูนย์ไว้ทีพืน/ทีของเทศบาลเมืองหัวหินซึงตัง/อยู่ในตำบลบ่อฝ้าย (3) การจัดประชุมเพือเผยแพร่ความรู้และรับฟังความคิดเห็น ครัง/ที 3 ณ ทีทำการชุมชน บ่อฝ้าย อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในวันที 15 มิถุนายน 2559 มีผู้เข้าร่วมประชุมทัง/สิน/จำนวน 127 คน ผลการประชุมพบว่าชาวบ้านในพืน/ทีตำบลบ่อฝ้าย ไม่เห็นด้วยทีจะให้มีการจัดตัง/ศูนย์ฯ ในพืน/ที ตำบลบ่อฝ้าย โดยได้แนะนำให้ไปจัดตัง/ศูนย์ฯ ในพื/นทีของค่ายทหาร ซึงมีพื/นทีกว้างขวางและห่างไกล ชุมชน เทศบาลเมืองหัวหินจึงได้นำขยะมูลฝอยของเทศบาลไปทิ/งยังสถานทีกำจัดขยะมูลฝอยทีตัง/อยู่ใน ศูนย์การทหารราบ(ค่ายธนะรัชต์) มูลนิธิอุทยานสิงแวดล้อมนานาชาติสิรินธร ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ 18 สถาบันวิจัยพลังงาน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย


รายงานสรุปผลการศึกษา โครงการศึกษาและสำรวจศักยภาพในการจัดตั้งศูนย์กำจัดขยะมูลฝอยเพื่อผลิตพลังงานไฟฟ้าบริเวณพื้นที่ชุมชนหัวหิน-ชะอำ
To see the actual publication please follow the link above