Page 11

รายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์ การวิจัย และพัฒนาการบริหารจัดการระบบนิเวศลุ่มน้ำภายใต้การเปลี่ยนแปลงสภาพ ภูมิอากาศ: กรณีศึกษาอุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร และพื้นที่ต่อเนื่อง

VI สารบัญภาพ (ต่อ) ภาพที่ หน้า 27 การปกคลุมของเรือนยอด (Crown cover) และโครงสร้างด้านตั้ง (Plant profile) 49 ในพื้นที่แปลงถาวรแปลงที่ 13 ในบริเวณพื้นที่ศึกษาลุ่มน้ำบางตราน้อย และลุ่มน้ำห้วยทราย จังหวัดเพชรบุรี 28 การปกคลุมของเรือนยอด (Crown cover) และโครงสร้างด้านตั้ง (Plant profile) 49 ในพื้นที่แปลงถาวรแปลงที่ 14 ในบริเวณพื้นที่ศึกษาลุ่มน้ำบางตราน้อย และลุ่มน้ำห้วยทราย จังหวัดเพชรบุรี 29 การปกคลุมของเรือนยอด (Crown cover) และโครงสร้างด้านตั้ง (Plant profile) 50 ในพื้นที่แปลงถาวรแปลงที่ 15 ในบริเวณพื้นที่ศึกษาลุ่มน้ำบางตราน้อย และลุ่มน้ำห้วยทราย จังหวัดเพชรบุรี 30 สัตว์ป่าบางชนิดที่พบจากการสำรวจในบริเวณพื้นที่ลุ่มน้ำศึกษา ลุ่มน้ำบางตราน้อย 57 และลุ่มน้ำห้วยทราย จังหวัดเพชรบุรี 31 ปริมาณน้ำท่าเฉลี่ยรายเดือนของลุ่มน้ำบางตราน้อยจังหวัดเพชรบุรี 61 32 ปริมาณน้ำท่าเฉลี่ยรายเดือนของลุ่มน้ำห้วยทราย จังหวัดเพชรบุรี 61 33 สภาพบริเวณอ่างเก็บน้ำห้วยตะแปด พื้นที่ลุ่มน้ำบางตราน้อย จังหวัดเพชรบุรี 66 34 สภาพบริเวณบ่อพักน้ำเขากระปุก พื้นที่ลุ่มน้ำบางตราน้อย จังหวัดเพชรบุรี 67 35 สภาพบริเวณอ่างเก็บน้ำห้วยทราย พื้นที่ลุ่มน้ำห้วยทราย จังหวัดเพชรบุรี 68 36 ปริมาณน้ำเก็บกัก(ค่าเฉลี่ยรายเดือนระหว่างปี พ.ศ.2552–2558) ของอ่างเก็บน้ำห้วยตะแปด 69 บ่อพักน้ำเขากระปุก และอ่างเก็บน้ำห้วยทราย จังหวัดเพชรบุรี 37 การเปลี่ยนแปลงคุณภาพน้ำผิวดินจากจุดตรวจวัด และเก็บตัวอย่างน้ำ พื้นที่ลุ่มน้ำบางตราน้อย 73 และลุ่มน้ำห้วยทราย จังหวัดเพชรบุรี(เมษายน และสิงหาคม 2558) 38 เปรียบเทียบสภาพของอ่างเก็บน้ำต่าง ๆ ในบริเวณพื้นที่ศึกษา โครงการวิจัย และพัฒนาการบริหารจัดการระบบนิเวศลุ่มน้ำภายใต้การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ: 84 กรณีศึกษาอุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร และพื้นที่ต่อเนื่อง


รายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์ การวิจัย และพัฒนาการบริหารจัดการระบบนิเวศลุ่มน้ำภายใต้การเปลี่ยนแปลงสภาพ ภูมิอากาศ: กรณีศึกษาอุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร และพื้นที่ต่อเนื่อง
To see the actual publication please follow the link above