Page 122

รายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์ การวิจัย และพัฒนาการบริหารจัดการระบบนิเวศลุ่มน้ำภายใต้การเปลี่ยนแปลงสภาพ ภูมิอากาศ: กรณีศึกษาอุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร และพื้นที่ต่อเนื่อง

110 ภาคผนวก ตารางผนวกที่ 1 รายชื่อพรรณไม้ในพื้นที่ศึกษา ลุ่มน้ำบางตราน้อย และลุ่มน้ำห้วยทราย จังหวัดเพชรบุรี ตารางผนวกที่ 2 รายชื่อ ความชุกชุม และสถานภาพของนก บริเวณลุ่มน้ำบางตราน้อย ลุ่มน้ำห้วยทราย และ อุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร จังหวัดเพชรบุรี ตารางผนวกที่ 3 รายชื่อ ความชุกชุม และสถานภาพของสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม บริเวณลุ่มน้ำบางตราน้อย ลุ่มน้ำ ห้วยทราย และอุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร จังหวัดเพชรบุรี ตารางผนวกที่ 4 รายชื่อ ความชุกชุม และสถานภาพของสัตว์สะเทินน้ำสะเทินบก บริเวณลุ่มน้ำบางตราน้อย ลุ่มน้ำห้วยทราย และอุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร จังหวัดเพชรบุรี ตารางผนวกที่ 5 รายชื่อ ความชุกชุม และสถานภาพของสัตว์เลื้อยคลาน บริเวณลุ่มน้ำบางตราน้อย ลุ่มน้ำห้วย ทราย และอุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร จังหวัดเพชรบุรี ตารางผนวกที่ 6 คุณภาพน้ำผิวดินบางประการในบริเวณศึกษา โครงการวิจัย และพัฒนาการบริหารจัดการ ระบบนิเวศลุ่มน้ำภายใต้การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ : กรณีศึกษาอุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร และพื้นที่ต่อเนื่อง (เก็บตัวอย่างวันที่ 6 เมษายน 2558) ตารางผนวกที่ 7 คุณภาพน้ำผิวดินบางประการในบริเวณศึกษา โครงการวิจัย และพัฒนาการบริหารจัดการ ระบบนิเวศลุ่มน้ำภายใต้การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ : กรณีศึกษาอุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร และพื้นที่ต่อเนื่อง (เก็บตัวอย่างวันที่ 30 สิงหาคม 2558) ภาคผนวกที่ 8 ภาพการประชุมระดมความคิดเห็นเพื่อนำเสนอแผนการจัดการแบบบูรณาการ จำนวน 4 ครั้ง (ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2558, ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2558, ครั้งที่ 3 เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2559 และครั้งที่ 4 เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2559)


รายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์ การวิจัย และพัฒนาการบริหารจัดการระบบนิเวศลุ่มน้ำภายใต้การเปลี่ยนแปลงสภาพ ภูมิอากาศ: กรณีศึกษาอุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร และพื้นที่ต่อเนื่อง
To see the actual publication please follow the link above