Page 9

รายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์ การวิจัย และพัฒนาการบริหารจัดการระบบนิเวศลุ่มน้ำภายใต้การเปลี่ยนแปลงสภาพ ภูมิอากาศ: กรณีศึกษาอุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร และพื้นที่ต่อเนื่อง

IV สารบัญภาพ ภาพที่ หน้า 1 กรอบแนวคิดในการวิจัย 11 2 ขอบเขตพื้นที่ลุ่มน้ำศึกษา ลุ่มน้ำบางตราน้อย และลุ่มน้ำห้วยทราย จังหวัดเพชรบุรี 13 3 ขนาด และรูปร่างของแปลงสำรวจนิเวศวิทยาป่าไม้แบบแปลงวงกลม 15 (Concentric sample plot) 4 จุดตรวจวัด และเก็บตัวอย่างน้ำ ในบริเวณพื้นที่ศึกษา และพื้นที่ใกล้เคียง 18 5 ระดับความสูงของพื้นที่ บริเวณลุ่มน้ำศึกษา ลุ่มน้ำบางตราน้อย และลุ่มน้ำห้วยทราย 20 จังหวัดเพชรบุรี 6 ชุดหินในบริเวณพื้นที่ศึกษา ลุ่มน้ำบางตราน้อยและลุ่มน้ำห้วยทราย จังหวัดเพชรบุรี 21 7 ตำแหน่งจุดเก็บตัวอย่างดิน บริเวณพื้นที่ศึกษา ลุ่มน้ำบางตราน้อย และลุ่มน้ำห้วยทราย 21 จังหวัดเพชรบุรี 8 การใช้ประโยชน์ที่ดินบริเวณลุ่มน้ำศึกษา ลุ่มน้ำบางตราน้อย และลุ่มน้ำห้วยทราย 25 (ปีพ.ศ.2552 และ 2558) 9 พื้นที่วางแปลงสำรวจทรัพยากรป่าไม้ บริเวณลุ่มน้ำบางตราน้อย และลุ่มน้ำห้วยทราย 27 จังหวัดเพชรบุรี 10 สภาพสังคมป่าผสมผลัดใบ (ป่าเบญจพรรณ และป่าเต็งรัง) บริเวณพื้นที่ศึกษาลุ่มน้ำ31 บางตราน้อยและลุ่มน้ำห้วยทราย จังหวัดเพชรบุรี 11 สภาพสังคมป่าปลูกฟื้นฟู(ป่ารุ่นสอง/สวนป่า/ป่าปลูก) บริเวณพื้นที่ศึกษา 34 ลุ่มน้ำบางตราน้อย และลุ่มน้ำห้วยทราย จังหวัดเพชรบุรี 12 สภาพสังคมป่าชายหาด บริเวณพื้นที่ศึกษา ลุ่มน้ำบางตราน้อย และลุ่มน้ำห้วยทราย 36 จังหวัดเพชรบุรี 13 สภาพสังคมป่าชายเลน บริเวณพื้นที่ศึกษาสวนป่าชายเลนทูลกระหม่อม 38 อุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 14 โกงกางลูกผสม Rhizophora mucronata X Rhizophora apiculata (Hybrid) 39 ในบริเวณป่าชายเลนทูลกระหม่อม อุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 15 การปกคลุมของเรือนยอด (Crown cover) และโครงสร้างด้านตั้ง (Plant profile) 42 ในพื้นที่แปลงถาวรแปลงที่ 1 ในบริเวณพื้นที่ศึกษาลุ่มน้ำบางตราน้อย และลุ่มน้ำห้วยทราย จังหวัดเพชรบุรี 16 การปกคลุมของเรือนยอด (Crown cover) และโครงสร้างด้านตั้ง (Plant profile) 42 ในพื้นที่แปลงถาวรแปลงที่ 2 ในบริเวณพื้นที่ศึกษาลุ่มน้ำบางตราน้อย และลุ่มน้ำห้วยทราย จังหวัดเพชรบุรี


รายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์ การวิจัย และพัฒนาการบริหารจัดการระบบนิเวศลุ่มน้ำภายใต้การเปลี่ยนแปลงสภาพ ภูมิอากาศ: กรณีศึกษาอุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร และพื้นที่ต่อเนื่อง
To see the actual publication please follow the link above